Một số hình ảnh bệnh nhân bị nhiễm Ấu trùng giun đũa chó Toxocara (bệnh sán chó)

Một số hình ảnh thực tế bệnh nhân bị nhiễm ấu trùng giun đũa chó Toxocara (Dân gian hay gọi là bệnh sán chó) khi xét nghiệm tại trung tâm xét nghiệm BMT. Đa số biểu hiện bên ngoài là nổi mẩn ngứa, mề đay.

Tính tới thời điểm hiện tại theo như thống kê tại Trung tâm, số lượng người bị nhiễm các loại Ký sinh trùng trong cơ thể ngày càng nhiều, đặc biệt là Ấu trùng giun đũa chó mèo Toxocara (Dân gian gọi là bệnh sán chó), ấu trùng giun lươn… do thói quen ăn uống: Ăn thịt chưa nấu chín, ăn các loại rau sống, rau thủy sinh, chơi với chó, mèo…

Hình ảnh bệnh nhân nhiễm ký sinh trùng giun đũa chó mèo

Dưới đây là một số hình ảnh bệnh nhân bị nổi mẩn ngứa, mề đay do nhiễm Ký sinh trùng Ấu trùng giun đũa chó mèo Toxocara sau khi xét nghiệm tại Trung tâm xét nghiệm BMT. Xét nghiệm ký sinh trùng ở daklak

Biểu hiện chính của những bệnh nhân này là nổi mẩn ngứa, mề đay ngứa

Đầu tháng 9, trung tâm có tiếp nhận một bệnh nhân bị nhiễm ấu trùng giun đũa chó Toxoraca nặng.

Video khách hàng gửi Trung Tâm.

Sau hơn 1 tháng tích cực điều trị, uống thuốc, và làm xét nghiệm lại thì hiện tại bệnh nhân trên đã âm tính với Ấu trùng giun đũa chó. Thưo hướng điều trị của Bác sĩ, Bệnh nhân sẽ ngưng uống thuốc 1 tháng và 1 tháng sau lên xét nghiệm lại.

Nếu bạn đang có một trong những biểu hiện như trên, hãy đến Trung tâm để được tư vấn cụ thể và làm xét nghiệm. Sẽ có Bác sĩ tư vấn tận tình trước và sau xét nghiệm.

bảng giá xét nghiệm ký sinh trùng ở buôn ma thuột

Trung tâm xét nghiệm Buôn Ma Thuột

✍️ Địa chỉ: 170 Đinh Tiên Hoàng – TP.BMT

☎️ Hotline: 02626 544 455 (24/7).

Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Có thể bạn quan tâm: Bệnh sán chó có lây không ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *